CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ CÔNG NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG KỸ THUẬT LILAMA 69-3

https://dse.com.vn


ĐẠI DIỆN HÃNG FLSMIDTH – ĐAN MẠCH THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI DSE

ĐẠI DIỆN HÃNG FLSMIDTH – ĐAN MẠCH THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI LILAMA 69-3 DSE - VIỆT NAM TẠI VĂN PHÒNG HÀ NỘI VÀ NHÀ MÁY CHẾ TẠO, TỔ HỢP VÀ THỬ NGHIỆM THIẾT BỊ LILAMA69-3 DSE TẠI HẢI DƯƠNG
 

Ngay sau khi 02 hợp đồng thiết kế Nuevitas và Moncada được ký kết đầu năm 2019, lãnh đạo cấp cao nhất của FLSmidth về thiết kế – Mr. Martin Herlin Pantmann Geldorf đã sắp xếp kế hoạch sang Việt Nam thăm và làm việc với Lilama 69-3 DSE.

Buổi sáng ngày 22/03/2019, Mr. Martin có buổi làm việc tại Văn phòng Hà Nội của Lilama 69-3 DSE. Tại đây, Mr. Martin được giới thiệu về sự trưởng thành và ngày càng phát triển của Lilama 69-3 DSE so với những ngày đầu hợp tác với FLSmidth, trình bày kế hoạch – tiến độ thực hiện 02 hợp đồng đã ký cho các dự án Xi măng tại Cuba.

mr martin

Cùng ngày, Mr. Martin đã về Hải Dương, thăm trụ sở chính và Nhà máy chế tạo tổ hợp thử nghiệm thiết bị của Lilama 69-3 DSE. Đây là tiền đề quan trọng cho bước tiến mới trong quá trình hợp tác của hai bên, là cơ sở vững chắc cho việc tiếp cận và hợp tác thực hiện các lĩnh vực thiết kế mới cùng FLSmidth.

mr martin 1

          Chuyến thăm và làm việc của Mr. Martin đã thành công tốt đẹp!

 

Tác giả: Lê Thị Dần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây