CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ CÔNG NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG KỸ THUẬT LILAMA 69-3

https://dse.com.vn


Thiết kế xây dựng, kết cấu thép nhà máy xi măng Xuân Thành - Dây chuyền 2.

Lilama69-3 DSE là nhà thầu duy nhất ở Việt Nam hợp tác với FLSmidth (Đan Mạch) thiết kế xây dựng toàn bộ nhà máy xi măng Xuân Thành (II) với công suất lớn nhất thế giới hiện nay 12.500 tấn clinker/ngày.

HỢP TÁC THIẾT KẾ XÂY DỰNG VỚI TẬP ĐOÀN FLSMIDTH

    Dự án dây chuyền 2 nhà máy Xi măng Xuân Thành Hà Nam giữa Tập đoàn Xuân Thành và Tập đoàn  FLSmidth  ký kết là dự án có công suất lớn nhất trên thế giới hiện nay, được áp dụng tất cả những công nghệ thiết bị đồng bộ tối tân nhất. Được biết, tổng mức đầu tư của dự án này lên tới 10.800 tỷ đồng. 
   Với nhiều năm hợp tác giữa Lilama và FLSmidth về việc cung cấp dịch vụ, thiết bị, kết cấu thép và lắp đặt các nhà máy xi măng ở Việt Nam và Quốc tế. Đến nay, việc cung cấp dịch vụ Thiết kế đã thể hiện sự hợp tác nâng tầm cao mới, với tính chất công việc mang ý nghĩa cũng như giá trị công việc kỹ thuật, công nghệ cao.
   Lilama69-3 DSE đã ký kết hợp đồng với FLSmidth về thiết kế xây dựng, kết cấu thép hầu hết các hạng mục chính và các hạng mục phụ trợ của nhà máy.
  Với đội ngũ kỹ sư có năng lực và kinh nghiệm, được trang bị các thiết bị và phần mềm chuyên dùng trong thiết kế, toàn bộ sản phẩm được tính toán theo tiêu chuẩn Eurocodes và thiết kế 3D, 2D. Tiến độ hoàn thành cho toàn bộ phần thiết kế chính trong 08 tháng và được phía Tổng thầu FLSmidth (Đan Mạch) đánh giá cao.3d xm Cong Thanh 1

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây