CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ CÔNG NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG KỸ THUẬT LILAMA 69-3

https://dse.com.vn


DSE hoàn thành dự án tro bay, tro xỉ tại Trạm nghiền phía nam - Xi măng Cầm phả.

Với mục tiêu nâng cao năng suất nghiền, dùng nhiều loại phụ gia khác nhau để giảm giá thành và sản xuất nhiều loại xi măng khác nhau đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng. Công ty Xi măng Cầm phả - Chi nhánh phía nam đã đầu tư xây dựng hệ thống silo và định lượng tro bay, tro xỉ để phối liệu cho hệ thống máy nghiền hollow mills tại Trạm nghiền phía Nam – Tỉnh Bà Rịa, Vũng tàu.  



DSE là nhà thầu được chủ đầu tư Xi măng Cầm phả tin tưởng giao thầu thực hiện việc thiết kế, cung cấp thiết bị, thi công xây lắp và đưa thiết bị vào vận hành.
 
Với năng lực và kinh nghiêm đã được khẳng định của DSE qua hàng loạt các dự án có tính chất tương tự tại Xi măng Sông gianh; Xi măng Tam Điệp; Xi măng Cầm phả phía bắc và đặc biệt là kinh nghiệm triển khai dự án phân tách tro bay Sejong ENC Vietnam Project, DSE đã thực hiện dự án tại Trạm Nghiền Phía nam Xi măng Cầm phả với tiến độ và chất lượng tốt và được chủ đầu tư đánh giá rất cao.


Cũng tại dự án này, DSE đã thành công trong việc cung cấp thiết bị với dãy sản phẩm chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển G7 từ các hãng IBAU, SCHENCK … Đồng thời, hệ thống điều kiển thiết bị công nghệ do DSE thiết lập đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng về tính chính xác và vận hành hiệu quả.
 
Thành công tại dự án này thêm một lần nữa tạo ra điểm nhấn của DSE trong quá trình xây dựng thương hiệu và uy tín của công ty trong việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp và thi công trọn bộ.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây