CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ CÔNG NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG KỸ THUẬT LILAMA 69-3

https://dse.com.vn


Hoạt động sản xuất kinh doanh công ty năm 2020

Thực hiện chiến lược kinh doanh nhằm đa dạng hóa các lĩnh vực sản xuất kinh doan đã được Đại hội đồng cổ đông công ty thông qua năm 2020 đồng thời linh hoạt điều hành các công việc kinh doanh phù hợp với hoàn kinh doanh trong khi cảnh dịch bệnh Covid 19 đang hoàn hành. Ban lãnh đạo công ty cổ phần thiết kế công nghiệp và hệ thống kỹ thuật Lilama69-3 đã có nhiều thành công trong việc mở rộng sản xuất kinh doanh hướng sang các ngành nghề khác ngoài các ngành nghề truyền thống trong lĩnh vực xi măng và khai khoáng trước đây.
Trong suốt thời gian tạm cách ly xã hội vì Covid 19 lãnh đạo công ty đã vững vàng chỉ đạo công ty hoàn thành các hợp đồng đã ký kết với khách hàng đồng thời xây dựng và hoàn thiện các hệ thống quy trình của công ty nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm của công ty ngày một tốt hơn.
Sau khi các hoạt động sản xuất kinh doanh được nối lại, Công ty đã định hướng mở rộng sang các lĩnh vực khác như các dự án dân dụng và năng lượng khác. Kết quả là công ty đã giành được nhiều hợp đồng cho các lĩnh vực này điển hình là dự án Phối trộn than - Nhiệt điện Vĩnh tân 2; Dự án nâng cấp hệ thống sorter nhà ga T1 Cảng hàng không quốc tế Nội Bài....

Liên danh An Tâm - Lilama 693 trúng gói thầu tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (baodauthau.vn)



Phối trộn than nội địa và than nhập khẩu trong các nhà máy nhiệt điện: Hiệu quả nhưng cần thận trọng (congthuong.vn)

Trong đó dự án phối trộn than cho Nhiệt điện Vĩnh tân 2 là một trong những dự án điển hình đầu tiên của EVN triển khai thực hiện Đề tài khoa học cấp Nhà nước về “Nghiên cứu công nghệ đốt than trộn của than khó cháy với than nhập khẩu dễ cháy nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu tại các nhà máy nhiệt điện đốt than ở Việt Nam” – than của Việt Nam chủ yếu là than antraxit có nhiệt trị tương đương với than bitum và á bitum của các quốc gia khác (đặc biệt là than của Indonesia) nhưng độ tro (lượng than không cháy) cao hơn và chất bốc (độ cháy) thấp hơn. Hiện nay dự án đang tiến hành chạy thử và sẽ bàn giao cho khách hàng trong tháng 2/2021.



Các dự án điển hình như trên đã chứng minh giá trị thương hiệu và sự tin tưởng của đối tác, khách hàng đối với DSE.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây