CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ CÔNG NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG KỸ THUẬT LILAMA 69-3

https://dse.com.vn


Hợp đồng EPC hệ thống bơm và silo tro bay - Xi măng Sông Gianh

Lilama69-3 DSE (DSE) thực hiện hợp đồng EPC thiết kế, cung cấp thiết bị, thi công xây dựng và đưa thiết bị vào vận hành hệ thống silo chứa tro bay và băng tải khí động học.
 
Từ khi Công ty Xi măng Sông Gianh được mua bởi Tập đoàn SCG Thái lan đã thực hiện nhiều dự án cải tạo, nâng cấp và xây mới nhiều hạng mục công trình nhằm tăng công suất và nâng cao chất lượng sản phẩm. Công ty Cổ phần thiết kế công nghiệp và Hệ thống kỹ thuật Lilama69-3 (Lilama69-3 DSE) là nhà thầu trúng thầu EPC thực hiện dự án Thiết kế, cung cấp thiết bị, thi công xây dựng, lắp đặt và đưa vào vận hành hệ thống silo chứa tro bay 600T và băng tải khí động học với công suất 60 t/h. Gói thầu này là một trong kế hoạch cải tạo nâng cao năng lực nghiền của Nhà máy xi măng Sông gianh.

Phát huy năng lực thiết kế sẵn có của mình là đơn vị tư vấn hạng 1 theo chứng nhận của Bộ xây dựng, DSE đã thực hiện thiết kế hệ thống thiết bị, băng tải khí động học, hệ thống cân định lượng và silo chứa theo tiêu chuẩn Châu âu. Thiết kế đã được Chủ đầu tư và Sở xây dựng Tỉnh Quảng Bình phê duyệt và cấp phép xây dựng.

53d fly ash system view 153d fly ash system view 2















 

Với cam kết cung cấp cho khách hàng dãy sản phẩm chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển G7, DSE đã đặt hàng các thiết bị từ IBAU, SCHENCK, Atlas copco, WAT… Đây là các nhà cung cấp truyền thống, uy tín của DSE cho rất nhiều các dự án trong và ngoài nước.

Việc đưa nhà máy lắp ráp, tổ hợp và thử nghiệm thiết bị công nghiệp Lilama69-3DSE vào vận hành đã làm tăng chất lượng sản phẩm của công ty. Các thiết bị được chế tạo theo quy trình ISO 9001-2018 và được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm của DSE và Chủ đầu tư.



 

DSE cam kết sẽ đẩy nhanh tiến độ của dự án đưa hệ thống vào sử dụng đầu quý IV năm 2018 nhằm khẳng định năng lực và thương hiệu của công ty đáp lại niềm tin của khách hàng.


Tg: PV Cuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây