CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ CÔNG NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG KỸ THUẬT LILAMA 69-3

https://dse.com.vn


Lilama69-3 DSE ký hợp đồng thiết kế dự án vôi Xuân Thiện Hòa bình

Lilama69-3 DSE (DSE) ký hợp đồng thiết kế nhà máy vôi Xuân Thiện.
Ngày 11 tháng 9 năm 2017 vừa qua, tại trụ sở Công ty trách nhiệm hữu hạn Xuân Thiện Hòa bình, Công ty Cổ phần thiết kế công nghiệp và Hệ thống kỹ thuật Lilama69-3 (Lilama69-3 DSE) và Công ty TNHH Xuân Thiện hòa bình đã ký hợp đồng tư vấn thiết kế nhà máy vôi Xuân Thiện.

Theo đó, Lilama69-3 DSE sẽ thực hiện thiết kế bố trí thiết bị, đấu nối các thiết bị và thiết kế phần xây dựng – Giai đoạn 1 Dự án Nhà máy vôi và bột nhẹ Xuân Thiện Hòa Bình với phạm vi chi tiết như sau:
Phần 1: Triển khai bản vẽ công nghệ, bố trí thiết bị (flowsheet), mặt bằng mặt cắt (GA), danh mục thông số thiết bị, thiết kế bản vẽ 3D của nhà máy.
Phần 2: Tính toán, thiết kế bản vẽ thi công, bản vẽ lắp đặt các phần đấu nối và phi tiêu chuẩn toàn bộ các hạng mục công nghệ của nhà máy (không bao gồm: cảng, thiết bị đấu nối với cảng, toàn bộ hệ thống điện).
Phần 3: Thiết kế bản vẽ thi công xây dựng và kết cấu thép cho toàn bộ các hạng mục trong mặt bằng nhà máy (không bao gồm cảng). Đối với hệ thống điện, nước, khí nén: căn cứ trên thiết kế của nhà cung cấp điện, nước, khí nén Bên B triển khai thiết kế bản vẽ thi công xây dựng.
Ghi chú: Ngoài thiết kế công nghệ và thiết bị do Bên A mua của các nhà thầu chính, Bên B sẽ thiết kế toàn bộ các công việc còn lại (ngoại trừ cảng, thiết bị đấu nối cảng, hệ thống điện và phòng cháy chữa cháy).
 
Tiến độ thiết kế là 6 tháng kể từ khi hợp đồng có hiệu lực.
Hợp đồng được ký kết một lần nữa khẳng định thương hiệu và sự tin tưởng của Lilama69-3 DSE đối với khách hàng. Thương hiệu và niềm tin đó đã được khẳng định qua thời gian dài hợp tác và qua nhiều thực tiễn công việc tại dự án xi măng lớn nhất thế giới Xuân Thanh 12.500 Tclinker/day.
Mặc dù hợp đồng tư vấn vừa ký có phạm vi nhiều lĩnh vực: công nghệ, cơ khí, xây dựng, điện, khí nén … đòi hỏi nhiều kỹ sư có kinh nghiệm và đòi hỏi tiến độ rất gấp trên khối lượng công việc rất lớn, tuy nhiên Lilama69-3 DSE cam kết với chủ đầu tư Xuân thiện Hòa bình sẽ đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án đặc biệt là khâu kết nối với các nhà cung cấp thiết bị công nghệ hàng đầu thế giới như Maerz, MS, Cimprogetti …

Tuy hợp đồng còn một số điều khoản về tài chính để đưa đến hiệu lực nhưng Lilama69-3 DSE đã bắt tay cùng khách hàng thực hiện một số phần công việc kết nối với các nhà cung cấp thiết bị công nghệ hàng đầu thế giới như Maerz, MS, Cimprogetti … để đảm bảo thiết kế cơ sở của dự án phù hợp với mục tiêu đầu tư dự án là sử dung công nghệ và thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây